ĐẬU PHỘNG DA CÁ BAO NHIÊU CALO? ĂN CÓ MẬP KHÔNG?

Đậu phộng da cá với hương vị giòn tan, thơm ngon là món ăn vặt yêu thích của các bạn trẻ, nhất là chị em phụ nữ. Tuy nhiên đậu phộng da cá bao nhiêu calo, ăn liệu có tăng cân hay không? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây.

Đậu phộng da cá bao nhiêu calo?

Trong các loại đậu phộng đã qua chế biến thông thường chứa các chất như sau:  Nước, calo, protein, chất béo, chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đơn,  chất xơ, đường… với một hàm lượng nhất định tùy vào cách xử lý. 

Đậu phộng da cá nhiều calo

Theo phân tích mới nhất về hàm lượng dinh dưỡng trong 100g hạt đậu phộng da cá chứa: 

  • 580 calo
  • 8% nước
  • 25.8g hàm lượng protein
  • 17g Carbs
  • 5.1g đường
  • 9.1g chất xơ
  • 50.4g chất béo
  • 7.8g chất béo bão hòa
  • 25.23g chất béo không bão hòa đơn
  • 14.26g chất béo không bão hòa đa
  • Ngoài ra nó còn chứa: chất chống oxy hóa như p-Coumaric acid, Resveratrol, Phytic acid, Phytosterols.. 

Đậu phộng da cá bao nhiêu calo? Lượng calo trong thực phẩm này khá cao, lên đến 580 calo. Nó giúp cung cấp nguồn năng lượng tốt cho cơ thể con người. Tuy nhiên ăn đậu phộng da cá liệu có bị tăng ký không?

Ăn đậu phộng da cá có tăng cân không?

Như vậy, bạn đã rõ đậu phộng da cá bao nhiêu calo. Mặc dù lượng calo của nó khá cao nhưng theo phân tích về mặt dinh dưỡng thì thực phẩm này lại không gây tăng cân nếu sử dụng hợp lý. 
Đậu phộng da cá bao nhiêu calo? Có gây tăng cân mất kiểm soát không? Một nghiên cứu cho thấy, những người tiêu thụ đậu phộng da cá lại có chỉ số BMI (chỉ số về hàm lượng chất béo trong cơ thể ) thấp hơn so với những người không dùng. Do đó, nhiều người đã lựa chọn món ăn vặt này trong thực đơn để hạn chế sự chuyển hóa các chất béo không tốt trong cơ thể.

Ăn đậu phộng không tăng cân

Khi ăn đậu phộng da cá bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn, từ đó hạn chế hấp thu các dưỡng chất khác từ món ăn khác vào cơ thể.Tuy nhiên, chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo chỉ nên tiêu thụ khoảng 30g đậu phộng mỗi ngày để cơ thể hấp thu và phát huy khả năng duy trì cân nặng cho bạn.
Bạn có thể ăn đậu phộng như bữa ăn nhẹ để bổ sung năng lượng, giải tỏa áp lực, căng thẳng. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm các loại hạt khác để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.
Nếu bạn quá phụ thuộc vào món ăn này mà không kết hợp luyện tập sẽ khiến tích tụ lượng chất béo dư thừa nhanh chóng. Lâu ngày nó sẽ khiến bạn tăng cân và mắc các căn bệnh không mong muốn.

Đậu phộng da cá Tân Tân - Món ăn vặt giòn ngon, dinh dưỡng

Đậu phộng da cá Tân Tân không chỉ là món ăn yêu thích của trẻ nhỏ mà còn là món ăn nhẹ nhâm nhi có trong các buổi tiệc bởi sự tiện lợi và giòn ngon. 
Đây cũng là sản phẩm truyền thống lâu đời của Đậu Phộng Tân Tân quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng Việt. Những hạt đậu phộng chất lượng nhất được kết hợp với bột nếp, bột mì cùng gia vị đậm đà theo công thức riêng biệt tạo ra thành phẩm Đậu phộng da cá thơm ngon, hấp dẫn.
Đậu phộng da cá bao nhiêu calo đều được Tân Tân ghi rõ trên bao bì sản phẩm nên khi dùng bạn có thể tham khảo. Với công nghệ hiện đại, được chế biến đặc biệt nên bạn hoàn toàn yên tâm với số lượng calo có trong sản phẩm này. 
Trong những bữa ăn nhẹ, xế chiều, bạn có thể nhấm nháp vài hạt đậu phộng da cá để lấp đầy cơn đói, bổ sung năng lượng… Hoặc có thể ăn nhẹ nhâm nhi khi xem phi, làm việc văn phòng, trong lúc học bài hay tán gẫu với bạn bè…. 

Đậu phộng Tân Tân

Đặt hàng tại website: http://tantanngon.com tantan.com.vn
Trên Shopee: https://shopee.vn/tantan_online
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tan-tan
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tan-tan
Fanpage: https://m.me/tantan.vn
Các sản phẩm có bán tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị và tạp hóa trên toàn quốc.
Đậu phộng da cá bao nhiêu calo đã được chúng tôi chỉ ra cụ thể trong bài viết này. Nếu yêu thích món ăn vặt này thì hãy bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng của bạn, nhưng đừng ăn quá nhiều là được nhé.

Bài viết cùng danh mục: